3LANCE Brand Identity & Packaging

[WHO 3LANCE IS] Con người ta mải mưu sinh nhưng lại quên mất đi tầm quan trọng của sức khoẻ. Chúng ta bỏ bữa, nhịn ăn, hi sinh thời gian nạp lại năng lượng cho công việc. Nhưng thực ra, chính việc ăn uống lại ảnh hướng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và công việc. Hiểu được điều đó, 3LANCE đã được thành lập như là là một thương hiệu healthy food. Chúng tôi mong muốn sẽ đồng hành với bạn trên chặng đường nuôi dưỡng bản thân cả trong sức khoẻ thể chất lẫn sức khoẻ tinh thần.

Thu Phương
Khóa học
Chương trình Brand Identity Design (BIK11)
Thời gian học
5 tháng
[LOGO CONCEPT]
 
Logo của 3LANCE lấy cảm hứng từ hình ảnh tròn trịa nhưng cũng có phần rắn rỏi của hạt gạo lứt, kết hợp thêm dấu “=” với ý nghĩa biểu tượng là sự cân bằng, và còn là sự đồng nhất giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần. “Hãy sống và ăn uống cân bằng như một cách yêu chính bản thân mình” – đó là thông điệp mà 3LANCE muốn mang đến. 
 
The 3LANCE logo is inspired by the rounded but solid shape of a brown rice grain, incorporating an ‘=’ sign to symbolize balance and the unity of mind, body, and spirit. ‘Live and eat balanced as a way to love yourself’ – this is the message 3LANCE aims to convey.
 
[VISUAL]
 
Hệ thống nhận diện của 3LANCE lấy hình ảnh của dấu “=”, hạt gạo lứt và các biến thể của hạt gạo lứt là hình ảnh quảng bá xuyên suốt trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu. 
Thêm vào đó, thương hiệu còn sử dụng cách đọc gần giống giữa tiếng Anh và tiếng Việt ở từ “3Lance” phát âm thành “3 lần”. Điều này giúp 3LANCE truyền tải thông điệp đến người dùng hay kêu gọi hành động một cách gần gũi và thân thiện hơn. 
 
3LANCE’s brand identity incorporates the ‘=’ sign, brown rice, and variations of brown rice as key visual elements across all communication campaigns.
Additionally, the brand leverages the phonetic similarity between English and Vietnamese, with the English phrase “3Lance,” which is pronounced /ˈbæləns/ (meaning 3 times)  in Vietnamese. This makes it easier to convey messages and call to action more approachable and friendly to customers.
[PACKAGING]
 
Hình dáng của chiếc hộp là một phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu của 3LANCE. Sử dụng kĩ thuật paper cutout ở một góc hộp khoét hình dấu “=”, không những có thể chia ra 2 ngăn đựng nước và thức ăn mà còn kích thích sự tò mò, thú vị của người dùng khi nhìn chiếc hộp từ bên ngoài. 
 
The shape of the box is part of 3LANCE’s brand identity system. By using a paper cutout technique in one corner of the box to create an ‘=’ shape, it can be divided into two compartments for water and food. This design also piques the curiosity and interest of customers when they look at the box from the outside.
Drag View

Horus Academy
17 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
0905 393 272