Chia Visual Identity

CHIA ra đời không chỉ đơn giản là một tiệm bánh. Hơn thế nữa, CHIA còn là nơi giúp mọi người nhận ra ngoài công việc thì chúng ta cũng nên dành thời gian cho bản thân, người thân và gia đình. Tạm thời chia tay những áp lực cuộc sống và ngồi lại chia sẻ cùng nhau những niềm vui, hạnh phúc mà nhịp sống vội vàng đã làm mình quên đi những điều tốt đẹp đó. Với sắc xanh dương dịu mát cũng là màu chủ đạo của thương hiệu, được lấy cảm hứng từ bầu trời xanh ngát. Qua đó CHIA mong muốn đem lại bầu không khí thoáng mát, thư giãn cho những cuộc trò chuyện chất lượng tại đây.

Ngọc Tín
Khóa học
Chương trình Brand Identity Design (BIK10)
Thời gian học
5 tháng

Dự án Chia được Feature trên World Brand Design Society

LOGO CONCEPT
 
CHIA trong trường hợp này được hiểu là danh từ, nghĩa là sự chia sẻ, là tình thần sẵn sàng san sẻ, nhằm muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia giữa mọi người về mọi mặt trong đời sống. 
Kết hợp cùng với hình tượng dấu chia trong toán học làm cho logo trông thú vị hơn và khi liên kết 2 yếu tố này lại, đồng thời xoay dấu chia một góc 90 độ cộng thêm không gian âm của chữ ‘‘CHIA” sẻ tạo nên hình ảnh một gương mặt với những cảm xúc khác nhau tùy vào cảm nhận của từng người.
 
VISUAL 
 
Hệ thống nhận diện được mình chọn làm visual chính cho thương hiệu này, lấy cảm hứng từ hình tượng dấu chia trong toán học kết hợp cùng với các sắc thái vui buồn lẫn nhau của con người, sẽ giúp lột tả rõ nét hơn những thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. 
Cùng với đó mình có sử dụng thêm từ “Chia” được lấy từ tên thương hiệu dùng làm chiến dịch truyền thông xuyên suốt cho thương hiệu.
 
Drag View

Horus Academy
17 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
0905 393 272