Giao Brand Identity Design

Trong mỗi gia đình Việt Nam, việc nấu bánh chưng không chỉ là một truyền thống trong ngày Tết, mà còn là dịp để tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và tình cảm mặn nồng giữa các thành viên trong nhà đình. Hương vị của bánh chưng không chỉ đến từ những nguyên liệu truyền thống mà còn từ tình cảm gia đình, từ những chia sẻ, từng đợt cười giòn và từ những kỷ niệm đẹp. GIAO là những câu chuyện bên nồi bánh chưng, là từng thế hệ cùng nhau, là những cử chỉ yêu thương, những cái chạm, những sự giao nhau luôn suốt hiện đan xen như từng sợi dậy buộc chật bên ngoài vỏ bánh. Đem lại sự thân quen đến cho người sử dụng, gợi nhớ lại quê hương và kí ức bên gia đình cùng với người thân.

Thu Thảo, Thượng Quân
Khóa học
Chương trình Brand Identity Design (BIK10)
Thời gian học
5 tháng

Dự án Giao được Feature trên World Brand Design Society

– Cái tên GIAO được đúc kết ra đời từ hành động và chân thành. Hành động đan xen, là cùng nhau nối tiếp, chạm nhau. Giao nhau như những sợi dây buộc chặt bên ngoài vỏ bánh. Các thế hệ gia đình nối tiếp nhau, chạm với nhau trong ngày tết, Sự kết nối, tiếp nối của truyền thống gia đình Việt Nam.
 
– Giao ấm áp – Giao yêu thương –  Giao chân thành.
GIAO luôn đi theo 3 tiêu chí: Truyền Thống Việt Nam, sự gần gũi và tính giản dị.
3 loại bánh: Đậu Xanh Truyền Thống – Đậu Xanh Nhân Thịt – Nhân Chuối đặc biệt
– Trong suốt quá tình xây dựng hình ảnh cho thương hiệu, GIAO tập trung khai thác vào hình ảnh đôi bàn tay của các thế hệ xoay quanh việc làm nên một chiếc bánh, đôi tay làm nên hành động, hành động tạo nên cử chỉ và cử chỉ thế hiện được rõ sự chân thành. Đồng thời, đôi bàn tay cũng là bộ phận tiếp xúc trực tiếp tạo nên bánh chưng.
– CHÂN THÀNH – ẤM ÁP – YÊU THƯƠNG
Hình ảnh được thể hiện ở 3 chiếc bánh là một câu truyện từ lúc bắt đầu công đoạn làm bánh cho đến lúc trao tặng nhau và cả đến lúc cùng ngồi xuống và ăn chiếc bánh ngập tràn sự yêu thương, chân thành và ấm áp. Gia đình làm nên sự chân thành, trao nhau sự ấp ám và cùng nhau xây dựng nên sự yêu thương. Khi bánh chưng được mang ra khỏi nồi hấp, bức màn hình hương vị mà mỗi thành viên gia đình đã tạo ra cùng nhau hiện lên. Chính bánh chưng không chỉ là một món ăn, mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết, tình thân và truyền thống được kế thừa từ đời này sang đời khác. Với mỗi chiếc bánh chưng được làm ra, gia đình không chỉ tạo nên một bữa ăn ngon, mà còn gắn kết và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Hương vị Tết không chỉ đến từ bánh chưng mà còn từ những tình cảm ấm áp và sự đồng lòng của gia đình Việt Nam.
Drag View

Horus Academy
17 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
0905 393 272