Tuổi Thơ Visual Identity

Thời đại công nghệ phát triển, mọi thứ dần trở nên công nghiệp hóa. việc tìm lại những món đồ chơi xưa cũ để quay trở về một đứa trẻ vô lo vô nghĩ để thấy trân trọng hơn những điều mà mình đang có. qua một lần đi chơi xa, nhìn thấy những món đồ thân thuộc tưởng chừng như chỉ còn trong kí ức, tôi đã nhớ về những ngày xưa cũ, ngày mà chúng ta chưa bị ngăn cách bởi những đồ công nghệ, ngày mà không hẹn mà vẫn tụ tập mỗi khi cúp điện. câu chuyện Tuổi Thơ được chứa đựng trong chiếc hộp, khi mở ra mọi kí ức tuổi thơ ùa về.

Nam Hưng, Thùy Dung
Khóa học
Chương trình Brand Identity Design (BIK09)
Thời gian học
5 tháng
Behance

Dự án Tuổi Thơ được Feature trên World Brand Design Society

Tuổi Thơ của những đứa trẻ không có những chiếc điện thoại hay những trò chơi điện tử hiện đại, mà chỉ có những viên bi, những hạt sạn thô sơ và vài trò chơi tự chế cùng những người bạn hàng xóm. vậy mà vẫn đầy ấp tiếng cười.



Visual được lấy cảm hứng từ chữ Tuổi, tuổi mà chúng ta đã từ trải qua.

Tuổi Thơ của chúng ta là những ngày tháng rong chơi cùng những đứa bạn trong xóm.

Để gợi nhớ về những trò chơi ngày xưa, chúng tôi đã tái hiện lại những trò chơi ngày xưa chúng tôi từ chơi để cho mọi người cùng nhớ về tuổi thơ của mình và để  thế hệ ngày nay biết đến tuổi thơ ngày xưa là như thế nào.

Bảng màu chúng tôi chọn những màu sắc  tươi tắn, lấy màu cam và vàng làm màu thương hiệu và kết hợp những xanh đậm nhạt và tím  giúp truyền tải nét đẹp hồn nhiên của trẻ thơ nhưng vẫn mang nét hoài niệm.

Font chữ chúng tôi sử dụng Lobster để thể hiện sự mạnh mẽ, có điểm nhấn  đậm đà và có đường nét xưa cũ nhưng mang nét hiện đại riêng, để làm tiêu đề. font patrick hand là font viết tay có đường nét mềm mại để làm văn bản.









Drag View

Horus Academy
17 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
0905 393 272